Xu hướng sử dụng những mẫu giường gỗ đẹp đơn giản 2020

Mẫu giường ngủ đẹp 2020 được rất nhiều khách hàng đánh giá cao, yêu thích, lựa chọn là bởi sự tối giản trong từng đường nét mà vẫn đảm bảo tiêu chí hiện đại, thời thượng, tính ứng dụng cao. Không thể phủ nhận tầm quan trọng của nội thất giường ngủ trong không gian sinh sống của chúng ta. Bên cạnh vai trò là vật dụng mang tới phút giây thư giãn, thoải mái cho thành viên trong gia đình, giường ngủ còn góp phần nâng cao vẻ mỹ quan cho căn phòng. Trong số các sản phẩm trên thị trường hiện nay, không thể không kể đến mẫu giường gỗ đẹp đơn giản 2020.
 

 
Giường ngủ đơn giản theo xu hướng năm 2020

Mẫu giường gỗ đẹp đơn giản 2020 được nhà nhà yêu thích

Các mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp không ngừng thay đổi về chất liệu cấu tạo, kiểu dáng thiết kế cũng như mẫu mã, màu sắc,... nhằm đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng cũng như sự thay đổi liên tục của xu hướng nội thất nói chung. Trong năm 2020, các hãng sản xuất tập trung chú trọng trong việc lên ý tưởng, phác thảo và gia công nên những chiếc giường ngủ giản đơn, không quá cầu kỳ tiểu tiết, nhưng vẫn có độ bền bỉ cao, tính ứng dụng tuyệt vời.
 
 
Giường ngủ gỗ đẹp với màu sắc vô cùng sang trọng, ấn tượng

Việc sử dụng những loại gỗ khác nhau, chẳng hạn như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên,... gia công đường nét, kiểu dáng và sử dụng màu sắc khác biệt, sản phẩm giường ngủ gỗ trở nên cực kỳ phong phú.
Những mẫu giường gỗ đơn giản được yêu thích phải kể đến như:
Giường ngủ có ngăn kéo: Đây là sản phẩm được đánh giá cao và được ưa chuộng hiện nay. Với ưu điểm thiết kế đơn giản, mẫu mã đẹp, lại có công năng 2 trong 1 (vừa dùng làm giường ngủ, vừa dùng làm tủ đựng quần áo, đồ dùng nhờ thiết kế ngăn kéo phía dưới giường)
Giường Nhật Bản: Nhắc đến giường ngủ phong cách Nhật Bản chắc chắn ai cũng nghĩ đến sự tiện nghi, tận dụng không gian một cách tốt đa.
Giường gỗ kiểu Nhật đơn giản trong thiết kế, nhỏ gọn dễ di chuyển, và thiết kế thông minh.
Giường ngủ thấp: mẫu giường ngủ thấp cũng là một trong những mầu giường đơn giản, không bao giờ lỗi mốt. Mẫu giường thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ, giúp các bé leo lên chạy xuống dễ dàng hơn.

Tại sao mẫu giường đẹp đơn giản 2020 lại rất được ưa chuộng?

Mặt hàng nội thất nói chung và giường ngủ nói riêng vô cùng đa dạng, nếu xét trên nhiều tiêu chí khác nhau. Nhưng giường đẹp, đơn giản - xu hướng giường ngủ trong năm 2020 vẫn trở thành sự lựa chọn tối ưu hơn cả. Vậy nguyên nhân xuất phát từ đâu?
Thứ nhất, giường ngủ được tối giản là phong cách kiến trúc nội thất mà nhiều gia đình hiện nay hướng tới. Không chỉ riêng giường ngủ, ngay cả đối với bàn, ghế, tủ,... người ta cũng muốn mua và bố trí các món vật dụng càng đơn giản càng tốt. Điều này sẽ tránh được sự rườm rà, rối mắt không cần thiết, đồng thời tạo sự hài hoà, thống nhất trong không gian. Trong khi đó, những chiếc giường với kiểu cách đơn giản vẫn có thể nêu bật vẻ đẹp, tính thẩm mỹ và nhấn mạnh đến tính hiện đại, thời thượng riêng.
Thứ hai, giường được chế tác đơn giản sẽ giúp người thợ gia công tiết kiệm thời gian, công sức. Thay vì tập trung quá nhiều vào những chi tiết hoa văn chạm trổ trên bề mặt thành giường, táp giường, thợ sẽ để ý hơn tới sự sắc nét trong từng đường cong, đường thẳng về tổng thể. Nhờ đó, bạn sẽ nhận thấy rằng, những
mẫu giường gỗ đẹp đơn giản hiện đại càng về sau càng đơn giản, nhưng lại càng tinh tế và hầu như không có lỗi vụng. Nói là đơn giản, nhưng 1 số mẫu sản phẩm vẫn được kết hợp 1 cách hài hoà với các chi tiết nhỏ, cân đối ở đầu giường hoặc cuối giường, 4 chân trụ,...
Thứ ba, loại giường này có giá rẻ hơn đáng kể so với các mẫu giường có hoạ tiết kỳ công, phức tạp như truyền thống trước đây. Một điều có thể thấy rõ đó là, nếu như những chiếc giường truyền thống trước đây đòi hỏi sự sáng tạo, khéo léo, kỳ công cùng thời gian dài để tạo nên thành phẩm cuối cùng, thì những chiếc giường hiện đại, đơn giản lại cắt giảm đi những yêu cầu nói trên, mà vẫn đảm bảo vẻ đẹp, độ bền không hề thua kém. Do đó, các mẫu giường hiện đại sẽ có giá mềm hơn, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng muốn mua giường ngủ.

 
 
Giường ngủ gỗ với kích thước lớn, thích hợp dành cho những phòng đôi

Nên mua mẫu giường gỗ đẹp đơn giản 2020 ở đâu rẻ nhất?

Sự đa dạng về giá thành của giường gỗ rẻ đẹp khiến nhiều đối tượng băn khoăn về vấn đề đâu là địa chỉ chuyên cung cấp giường ngủ gỗ đẹp, đơn giản với mức giá tiết kiệm, hợp lí, phải chăng. Nhìn chung, mức giá của giường ngủ hiện nay cực kỳ đa dạng, dao động từ thấp tới cao tương ứng với từng dòng sản phẩm cũng như các địa chỉ cung cấp khác nhau. Cho nên, để quyết định được đâu là nơi bán giường ngủ đẹp, rẻ, bạn vẫn cần phải dành thời gian tham khảo, so sánh mức giá của từng địa chỉ khác nhau.
Thông thường, các cơ sở kinh doanh có xưởng sản xuất riêng, chuyên bán hàng tận xưởng, không qua trung gian sẽ mang đến cho bạn sản phẩm với mức giá rẻ, tiết kiệm hơn cả so với mặt bằng chung.

 
 
Giường gỗ đẹp góp phần nâng cao tính thẩm mỹ của không gian

Những điều cần lưu ý khi chọn mua mẫu giường gỗ đẹp đơn giản 2020

Khi chọn mua giường ngủ gỗ đẹp xu hướng 2020, bạn nên ghé thăm những cửa hàng thực sự uy tín. Như vậy, vừa có thể sở hữu được giường gỗ đẹp, hiện đại, sang trọng, vừa được hỗ trợ những dịch vụ tư vấn, bảo hành đáng tin cậy kèm theo. Hãy tránh tình trạng vì ham rẻ mà đặt mua các sản phẩm kém chất lượng tại những cơ sở không rõ nguồn gốc xuất xứ nhé.
Bên cạnh đó, hãy dành thời gian để tìm hiểu, tham khảo số lượng sản phẩm đa dạng trên thị trường hiện nay. Như vậy, bạn có thể quyết định được đâu là mẫu sản phẩm mà mình thực sự ưng ý, yêu thích, đồng thời hài hòa, thống nhất, thích hợp để bố trí trong không gian. Chẳng hạn, hãy chọn mua những chiếc giường gỗ có kích thước vừa phải, tùy theo tiêu chí người sử dụng là ai, diện tích của căn phòng rộng hay hẹp,...
Đặc biệt, bạn cũng nên chọn
mẫu giường gỗ đẹp đơn giản sao cho hài hoà với phong cách nội thất của toàn bộ căn phòng, tránh tạo sự đối lập hay mất cân đối khi bố trí những món nội thất cạnh nhau.
 


Mua đặt đóng giường tại xưởng uy tín đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí

Lí do mẫu giường gỗ đẹp đơn giản 2020 tại Giuongngugodep.com được yêu thích?

Nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu của đông đảo khách hàng trong việc tìm kiếm, sử dụng giường ngủ các loại. Giuongngugodep.com đã và đang sản xuất nên rất nhiều các dòng sản phẩm đa dạng, trong đó hầu hết đều được cải tiến không ngừng để phù hợp với xu hướng trong năm 2020.
- Sản phẩm của chúng tôi cũng hướng tới sự giản đơn mà hiện đại, thời thượng, phù hợp để bố trí trong những căn phòng ngủ của các hộ gia đình, khách sạn,...
- Không chú trọng tới nhiều hoa văn, hoạ tiết cầu kỳ khác nhau, nhưng nếu để ý kỹ, bạn sẽ nhận ra sự tinh tế trong từng đường cong mềm mại, đường thẳng gân guốc, chắc chắn. Hay nói cách khác, cho dù tối giản đến mức nào, tính thẩm mỹ vẫn là yếu tố không thể bỏ qua.
- Chúng tôi còn dùng rất nhiều chất liệu gỗ giá trị cao, chẳng hạn như gỗ sụ, gỗ óc chó, gỗ đinh hương,... để chế tác nên những sản phẩm theo mẫu có sẵn hoặc theo như nhu cầu của từng khách hàng.
- Chính sách tư vấn, bảo hành của chúng tôi cực kỳ chu đáo, bảo vệ quyền lợi của người mua hàng.
- Các mẫu
giường gỗ đẹp 2020 được gia công từ bàn tay của người thợ giỏi, lớn lên tại làng nghề, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại để sản xuất ra mẫu giường gỗ hoàn hảo đến từng chi tiết.
- Giá thành sản phẩm rẻ hơn hẳn bởi chúng tôi sản xuất trực tiếp tại xưởng nội thất Tân Minh Chính, khu công nghiệp làng nghề Hà Nội. Đồng thời tận dùng nhà riêng để làm showroom, do đó giảm đi những chi phí không đáng có.
Nếu như bạn cũng muốn sở hữu, sử dụng những mẫu giường gỗ có phong cách nói trên, vui lòng truy cập website
http://giuongngugodep.com/ để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất nhé.
 

Sản xuất tại: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT TÂN MINH CHÍNH
Xưởng sản xuất: Khu công nghiệp làng nghề - Canh Nậu - Thạch Thất - Hà Nội
Showroom: Khu đô thị Vinhomes Thăng Long - Nam An Khánh - Hà Nội

Xưởng Sx1: Khu công nghiệp làng nghề Canh Nậu – Thạch Thất – Hà Nội
Xưởng Sx2: Làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ Thôn 3 - xã Canh Nậu - Thạch Thất - Hà Nội
Hotline: 0913 455 880 - Website:
http://giuongngugodep.com

 
 
 

Bình luận