1001 mẫu giường ngủ hiện đại tại Việt Trì

Chiếc giường nâng niu giấc ngủ của bạn sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi. Bởi vì tầm quan trọng như vậy, việc lựa chọn chiếc giường chất lượng và phù hợp luôn được nhiều người chú trọng. Không chỉ đảm bảo độ bền, người dùng ngày càng quan tâm đến thẩm mỹ của giường ngủ. Đó là lý do bạn nên tham khảo những mẫu giường ngủ hiện đại tại Việt Trì mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.
 


Lựa chọn giường ngủ tốt tại đơn vị uy tín đóng vai trò rất quan trọng

Các lưu ý khi chọn giường ngủ hiện đại tại Việt trì

 
 
Chọn giường ngủ đẹp là nhu cầu của rất nhiều người

Ngày nay việc lựa chọn giường ngủ đẹp trở thành nhu cầu của rất nhiều người chứ không chỉ là một chiếc giường để ngủ. Một chiếc giường ngủ hiện đại giá rẻ, sang trọng sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên hài hòa, lung linh. Một không gian đẹp sẽ luôn mang lại cảm giác thoải mái và một chiếc giường đẹp chắc chắn cũng sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn.
 
 
Giường ngủ hiện đại có rất nhiều mẫu mã

Giường ngủ hiện đại hiện nay đang có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng. Tuy nhiên để chọn lựa được chiếc giường ngủ phù hợp với mình thì cần quan tâm đến một số yếu tố
- Kích thước giường ngủ

 
 
Chọn kích thước Lỗ Ban phong thủy phù hợp cho gia chủ

Điều đầu tiên cần quan tâm nhất chính là kích thước giường ngủ. Một chiếc giường đẹp cũng cần đảm bảo yếu tố phù hợp với không gian sống. Tùy vào diện tích phòng ngủ và người sử dụng để lựa chọn kích thước giường phù hợp. Hiện nay kích thước giường hiện đại cũng rất phong phú như giường đơn, giường đôi, giường king size,…
- Chất liệu giường ngủ

 

Chất liệu gỗ được nhiều người ưa chuộng

Có nhiều chất liệu giường ngủ nhưng chất liệu gỗ vẫn được sử dụng phổ biến nhất vì nhiều ưu điểm. Các mẫu giường hiện đại tại Việt Trì cũng được đánh giá cao vì được sản xuất tại những làng nghề mộc truyền thống. Những loại gỗ thường sử dụng trong đóng giường có thể kể đến gỗ xoan đào, tần bì, giường gỗ sồi 1m8,…
- Kiểu dáng và thiết kế giường ngủ hiện đại

 
 
Giường ngủ hiện đại tại Việt Trì luôn thiết kế theo những xu hướng mới

Được nhiều người quan tâm nhất chắc hẳn là kiểu dáng của giường ngủ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã cho giường ngủ khác nhau. Các cơ sở sản xuất giường gỗ tại Việt Trì cũng thiết kế theo nhiều xu hướng mới. Tùy theo sở thích mỗi người mà cũng có thể chọn giường thiết kế theo phong cách hiện đại hay cổ điển. Điều này cũng còn phụ thuộc vào phong cách chung của phong ngủ để lựa chọn sao cho phù hợp.

Các mẫu giường ngủ hiện đại tại Việt Trì là xu hướng mới

 
 
Giường ngủ thiết kế hiện đại theo xu hướng mới nhất 

Nổi tiếng với làng nghề mộc truyền thống, Việt Trì là nơi sản xuất ra rất nhiều sản phẩm giường ngủ đẹp và chất lượng. Các mẫu giường ngủ có ngăn kéo tại Việt Trì được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tìm mua.
 
 
 
Giường ngủ chất lượng tốt, kiểu dáng đa dạng

Để tham khảo thêm về những mẫu giường ngủ hiện đại, hãy đến với Tân Minh Chính. Chúng tôi mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất với mức giá phải chăng.
Xem thêm các mẫu giường ngủ hiện đại tại Việt Trì qua website
https://giuongngugodep.com. Bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0913 455 880 để được tư vấn và chăm sóc tận tình.
 
Sản xuất tại: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT TÂN MINH CHÍNH
Xưởng sản xuất: Khu công nghiệp làng nghề - Canh Nậu - Thạch Thất - Hà Nội
Showroom: Khu đô thị Vinhomes Thăng Long - Nam An Khánh - Hà Nội

Xưởng Sx1Khu công nghiệp làng nghề Canh Nậu – Thạch Thất – Hà Nội
Xưởng Sx2: Làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ Thôn 3 - xã Canh Nậu - Thạch Thất - Hà Nội
Hotline: 0913 455 880 - Website: 
http://giuongngugodep.com
 
 

Bình luận