Xu hướng lựa chọn giường ngủ bọc nỉ sang trọng 2019

Năm 2019 là năm của nhiều sự thay đổi, đặc biệt là những mẫu giường gỗ đẹp hiện đại bọc nỉ sang trọng, ấm áp đang dần thay thế cho những mẫu kiểu sáng giường cũ trước đây. Mẫu giường bọc nỉ vẫn còn khá lạ lẫm đối với người tiêu dùng nhưng chắn chắn nó sẽ là một mẫu giường không thể bỏ qua khi có nhu cầu mua sắm. Hãy cùng Tân Minh chính tìm hiểu xem mẫu giường này có gì đặc biệt, chất liệu ra sao và giá cả để bạn có thêm sự lựa chọn cho không gian trở nên hoàn hảo hơn.



Giường bọc nỉ sang trọng, nhã nhặn

Giường ngủ bọc nỉ - Xu hướng của năm 2019


 
Giưởng bọc nỉ độc đáo và sang trọng

Mẫu giường bọc nỉ êm ái và sang chảnh đang thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Bởi không chỉ đáp ứng công năng tuyệt vời là mang lại sự thư giãn, chiếc giường ngủ này làm sáng bừng không gian căn nhà.
Với thiết kế lấy cảm hứng của phong cách tân cổ điển, giường ngủ dễ dàng thích hợp với nhiều dạng nhà. Nhà ống, biệt thự, chung cư hay nhà truyền thống đều có thể trang bị mẫu giường này.
Mẫu giường có phần đầu cao tạo ấn tượng đặc biệt quý phái, đẳng cấp. Toàn bộ khung giường bằng gỗ tự nhiên chắc chắn. Bên ngoài là một lớp nỉ cao cấp bọc mịn màng, tinh xảo. Nhờ vậy đây chính là chiếc
giường gỗ đẹp và ấm áp nhất.
Màu của lớp nỉ bọc thường được chọn gam trung tính, nhẹ nhàng. Đúng chất của những trang thiết bị nội thất tân cổ điển mà chúng ta thường thấy. Gam màu giúp chiếc giường hài hòa với tổng thể của bất kỳ căn phòng nào.
Hơi hướng tân cổ điển còn thể hiện qua những đường cong mềm mại của mẫu giường bọc nỉ này. Đây cũng chính là điểm nhấn rất tinh tế làm nên sự thu hút của chiếc giường.
Tùy thuộc sở thích mỗi người để có thể trang bị chăn, gối và gối tựa. Giường gỗ bọc nỉ sẽ sinh động, trẻ trung hay sang trọng, trầm và dịu dàng cũng chính nhờ màu của chăn và gối. Đó có thể là màu xanh, màu ghi xám hay trắng.

Địa chỉ bán giường ngủ bọc nỉ chất lượng cao


 
Tân Minh Chính - Địa chỉ mua giường bọc nỉ uy tín

Chọn được chiếc giường gỗ bọc nỉ chất lượng cũng cần có chút tỉ mỉ và chịu khó. Bạn đừng vội quyết định khi chưa biết rõ khung giường gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Cả lớp nỉ để bọc cũng quan trọng. Bởi vì hầu hết những nơi đóng giường ngủ bán sẵn ở các phố đều nhập nỉ Trung Quốc. Loại nỉ này nhanh chóng rách hoặc bạc màu rất xấu chỉ sau một thời gian ngắn.
Nội thất Tân Minh Chính là đơn vị đã được khách hàng tín nhiệm trong suốt hơn 25 năm qua ở các loại mặt hàng bằng gỗ như: đồ thờ Anh Chi, đồ nội thất gỗ như tủ, bàn ghế, giường ngủ. Và gần đây giường bọc nỉ của chúng tôi được đón nhận nhiệt tình.
Mẫu giường gỗ bọc nỉ của Tân Minh Chính khác biệt ở kích thước chuẩn Lỗ ban, ở sự chắc chắn bởi những bàn tay thợ lành nghề làng gỗ Canh Nậu, Thạch Thất. Đặc biệt, gỗ để sản xuất của chúng tôi là gỗ chất lượng cao nhập khẩu từ Malaysia, Lào.
Tân Minh Chính cũng luôn làm hài lòng khách hàng nhờ giá cả.
Giường gỗ kiểu Nhật, giường truyền thống, giường gỗ bọc nỉ hay bất kỳ sản phẩm nào của chúng tôi cũng có giá rẻ nhất. Vì Tân Minh Chính sản xuất và phân phối tận tay người tiêu dùng không qua trung gian. Bạn có thể gọi cho chúng tôi: 0913 455 880 để biết chi tiết hơn.
Xu hướng giường bọc nỉ sang chảnh đang được đón nhận trên thế giới. Nếu bạn cũng muốn có những trải nghiệm êm dịu nhất, đừng chần chờ gì nữa, hãy sắm ngay cho mình một mẫu giường bọc nỉ tại Tân Minh Chính. Không chỉ mang lại những phút giây thư giãn, chiếc giường này còn tô điểm cho căn nhà của bạn thêm lộng lẫy.

 

Sản xuất tại: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT TÂN MINH CHÍNH
Xưởng sản xuất: Khu công nghiệp làng nghề - Canh Nậu - Thạch Thất - Hà Nội
Showroom: Khu đô thị Vinhomes Thăng Long - Nam An Khánh - Hà Nội

Xưởng Sx1: Khu công nghiệp làng nghề Canh Nậu – Thạch Thất – Hà Nội
Xưởng Sx2: Làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ Thôn 3 - xã Canh Nậu - Thạch Thất - Hà Nội
Hotline: 0913 455 880 - Website:
http://giuongngugodep.com 

 
 

Bình luận