Xem mẫu giường ngủ đẹp kiểu Hàn và Nhật hót hòn họt năm 2018

Dạo gần đây, mẫu giường kiểu Nhật Bản và Hàn Quốc đang khá được ưa chuộng bởi kiểu dáng, sự tiện nghi và thoải mái. Cùng chiêm ngưỡng mẫu giường gỗ đẹp kiểu Hàn và Nhật để bắt kịp xu thế nhé.

Xem mẫu giường ngủ đẹp kiểu Hàn và Nhật 

Người Nhật và Hàn nhìn chung có sự giống nhau ở yêu thích đơn giản, tinh tế và sang trọng. Do đó, các thiết kế theo kiểu Hàn và Nhật cũng dựa trên những tiêu chí này, trong đó có giường ngủ. Giường kiểu Nhật và Hàn đề cao chất lượng, độ bền bỉ, kiểu dáng, hoa văn đơn giản, tinh tế, màu sắc giường ngủ bên Nhật có phần trầm ấm hơn so với Hàn thích sự trẻ trung, sáng sủa.
Vì đề cao chất lượng cũng như độ an toàn nên hầu hết sản phẩm giường ngủ kiểu Nhật và Hàn được thiết kế có đáy bệt hoặc chân giường không quá cao. Chính điều này tạo khoảng cách lớn giữa giường và trần nhà, đem đến cho căn phòng cảm giác rộng rãi, thông thoáng hơn. Nhiều khách hàng yêu thích mẫu giường Hàn Quốc và giường kiểu Nhật cũng một phần vì đặc tính này.
Cùng ngắm mẫu giường gỗ đẹp kiểu Hàn và Nhật mới và hot nhất tại Giường ngủ gỗ đẹp dưới đây nhé.

1. Mẫu giường ngủ đẹp kiểu Nhật ngăn kéo GN880

Với thiết kế đáy bệt đặc trưng phong cách Nhật Bản, mẫu giường Nhật đẹp ngăn kéo GN880 giúp tận dụng tối đa mọi không gian của căn phòng, tạo cảm giác phòng rộng và cao hơn. Chất liệu gỗ tự nhiên với tông màu trầm tạo cảm giác ấm áp và gần gũi cho gia chủ. Đặc biệt thiết kế ngăn kéo thông minh ở bên hông sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn cất giữ quần áo và các đồ vật linh tinh vô cùng hiệu quả. Người Nhật nổi tiếng kỹ tính và thông minh, chính vì vậy các thiết kế kiểu của họ cũng thật sự ấn tượng và hiệu quả.

Giường kiểu Nhật Bản mang dáng vẻ đơn giản mà đẳng cấp, sang trọng.
 

2. Xem mẫu giường ngủ đẹp gỗ Sồi MSP 288

Thiết kế chân giường ngắn cùng màu sắc tươi sáng, bắt mắt chính là đặc điểm nổi bật trong phong cách người Hàn Quốc. Chắc hẳn khi xem mẫu giường đẹp qua các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, bạn cũng dễ dàng nhận ra phong cách thiết kế giường ngủ của người Hàn: đơn giản, màu sắc tươi sáng, dễ dàng phối hợp với nệm, mền, gối... đa dạng màu sắc, hoa văn. Giường ngủ MSP 288 được thiết kế với chất liệu gỗ sồi tự nhiên 100%, bền và chắc chắn, mang đến cảm giác thư thái và dễ chịu như hòa mình vào thiên nhiên trong lành.

 
Mẫu giường đẹp kiểu Nhật và Hàn đang là xu thế hiện nay.

Bên cạnh cung cấp các sản phẩm giường ngủ có sẵn, Giường ngủ gỗ đẹp còn nhận đóng giường gỗ  theo yêu cầu của khách hàng, kể cả giường cưới đẹp. Đến với Giường ngủ gỗ đẹp, khách hàng sẽ được tư vấn toàn bộ từ chất liệu gỗ, kiểu dáng, hoa văn, màu sắc phù hợp với sở thích và phong thủy của gia đình. Giuongngugodep.com có kinh nghiệm 20 năm trong sản xuất, thi công và tư vấn các mặt hàng nội thất ở Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Giường ngủ gỗ đẹp có thể đáp ứng đa dạng yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ thợ có trình độ cao và kinh nghiệm dồi dào sẽ làm ra các sản phẩm tỉ mẩn và chính xác nhất. Sản phẩm được trưng bày tại nhà nên không cần thuê mặt bằng, do đó không phát sinh các chi phí phụ, đảm bảo giá thành rẻ nhất thị trường.
 
Sản xuất tại: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT TÂN MINH CHÍNH
Xưởng sản xuất: Khu công nghiệp làng nghề - Canh Nậu - Thạch Thất - Hà Nội
Showroom 1: Khu đô thị Vinhomes Thăng Long - Nam An Khánh - Hà Nội
Showroom 2: Làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ Thôn 3 - xã Canh Nậu - Thạch Thất - Hà Nội

Hotline: 0913 455 880 - Website: http://giuongngugodep.com 

Bình luận