Top 5 mẫu giường cưới đẹp lung linh năm 2018

Giường cưới mang một ý nghĩa vô cùng lớn là kết tinh của tình yêu đôi lứa, là chứng minh cho sự về chung một nhà. Bạn không thể qua loa chọn lựa mà nên xem nhiều gợi ý nhé, dưới đây là 5 mẫu giường cưới đang hot nhất bạn không nên bỏ lỡ.

Top 5 mẫu giường cưới đẹp năm 2018

“Khi hai ta chung một nhà, khép đôi mi chung một dòng, đôi khi mơ cùng một giấc, thức giấc chung một giờ”. Tất cả những điều đẹp đẽ ấy sẽ bắt đầu từ chiếc giường cưới của bạn. Một chiếc giường cưới phù hợp sẽ giúp bạn có được những phút giây vợ chồng son thật hạnh phúc.
- Giường ngủ gỗ MSP008
Một trong những loại giường gỗ đẹp cho vợ chồng mới cưới là giường ngủ gỗ MSP008. Đây là loại giường gỗ sồi tự nhiên cực kỳ đẹp. Với kích thước nhỏ gọn phù hợp cho những ngôi nhà của vợ chồng son
Kích thước 1600*2000 & giường ngủ 1800*2000 giá rẻ tương đương 1m6 và 1m8 để bạn có thể tha hồ ngủ nghỉ. Ngoài ra, đây là loại giường trơn hiện đại được thiết kế vô cùng chắc chắn. Màu sắc là màu vân gỗ tự nhiên nên càng làm cho không gian trở nên vô cùng hiện đại mà gần gũi.
Chỉ cần phủ lên một tấm nệm cùng bộ chăn ga phù hợp bạn sẽ có được một mẫu giường cưới đẹp nhất.


Sản phẩm giường ngủ được nhiều các cặp đôi yêu thích năm 2018
 
- Giường kiểu Nhật GN001
Một chiếc giường gỗ kiểu Nhật được làm từ gỗ sồi tự nhiên rất ấn tượng. Với màu sắc vân nâu vô cùng đẹp mắt và phong thủy. Giúp cho phòng ngủ trở nên ấm áp hơn và đảm bảo sức khỏe của hai vợ chồng.
 


Giường kiểu Nhật độc đáo cho các cặp đôi

 
Giường kiểu nhật GN001 có kích thước khá rộng phù hợp với vợ chồng đã có nhà riêng. Kích thước D2300cm*2200cm*C800cm.
- Giường ngủ ngăn kéo GN009
Với những không gian nhỏ muốn tiết kiệm diện tích phòng bạn có thể chọn giường ngủ ngăn kéo GN009. Đây cũng là loại giường làm bằng gỗ sồi tự nhiên và có ngăn kéo phía bên. Bạn có thể đựng đồ đạc trong những ngăn kéo này vô cùng thuận tiện
Với một chiếc giường gỗ sồi Hà Nội đa năng như vậy bạn có thể không cần mua thêm tủ đựng áo quần. Tiết kiệm được không gian, thiết kiệm thêm tiền bạc mua sắm cho vợ chồng trẻ.
 



Kiểu giường cưới ngăn kéo tiện lợi cho các cặp đôi khi có thêm em bé


- Giường ngủ gỗ sồi GN57
Giường gỗ sồi đẹp GN57 có màu sắc vân gỗ rất tự nhiên, được phủ lớp sơn PU Osen cao cấp 4 lớp. Vừa đảm bảo phong thủy vừa đảm bảo sức khỏe của người sử dụng. Giá thành của loại giường này cũng khá mềm nên nàng dâu mới có thể mạnh dạn mua giường cưới.

 


Giường ngủ gỗ sồi tự nhiên, bền đẹp theo thời gian, đã lắp đặt cho khách tại Hà Nội
 
 
 - Giường ngủ ngăn kéo GN599
Đây cũng là loại giường kết hợp với ngăn kéo tiện dụng cho gia đình nhỏ. Giường gỗ thông minh với thiết kế ngăn kéo nằm phía hông giường dễ sử dụng, bỏ đồ và lấy đồ thuận tiện. Thiết kế tủ hộp đầu giường hiện đại, tiện nghi mang đến sự tiện dụng cho người sử dụng. Kích thước giường cũng khá lớn phù hợp để ngủ nghỉ, giải trí và cả làm việc trên giường.

 
 
Giường có hai hộp phía trước cực thuận tiện

Nên mua mẫu giường cưới đẹp, chất lượng ở đâu?

Nếu bạn đã tìm được mẫu giường cưới bằng gỗ đẹp ưng ý nhưng còn phân vân về nơi bán. Hãy đến ngay với công ty nội thất Tân Minh Chính - trang website giuongngugodep.com. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng hài lòng, mẫu mã như hình và được tư vấn miễn phí.
Ngoài mẫu mã có sẵn nếu bạn muốn thiết kế mẫu giường gỗ sồi theo nhu cầu của bản thân. Chúng tôi cũng có thể hỗ trợ bạn thực hiện mong muốn đó. Vì thợ của công ty chúng tôi đều là những thợ kinh nghiệm lâu năm, xuất phát từ làng nghề gỗ.
Hãy chọn ngay cho mình chiếc giường cưới phù hợp nhất để bước vào cuộc sống hôn nhân đầy màu hồng nhé. Mọi tư vấn thắc mắc bạn có thể liên hệ công ty nội thất Tân Minh Chính để đựợc hỗ trợ miễn phí.


Sản xuất tại: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT TÂN MINH CHÍNH
Xưởng sản xuất: Khu công nghiệp làng nghề - Canh Nậu - Thạch Thất - Hà Nội
Showroom 1: Khu đô thị Vinhomes Thăng Long - Nam An Khánh - Hà Nội
Showroom 2: Làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ Thôn 3 - xã Canh Nậu - Thạch Thất - Hà Nội

Hotline: 0913 455 880 - Website: http://giuongngugodep.com 

 

Bình luận