Cùng nhìn lại những mẫu giường 2017 bán chạy vẫn được nhiều người ưa thích năm 2018

Các mẫu giường 2017 đẹp được xem là từ khóa nổi bật trên các công cụ tìm kiếm. Khách hàng hiện nay khi chọn lựa sản phẩm giường ngủ không chỉ quan tâm đến chất lượng và chất liệu mà còn chú trọng đến thiết kế và mẫu mã. 

Cùng nhìn lại những mẫu giường 2017 bán chạy nhất   

Nắm bắt được điều đó Giường ngủ gỗ đẹp sẽ điểm lại những mẫu sản phẩm giường ngủ 2017 bán chạy nhất để khách hàng có thể tham khảo.
 

 
Mẫu giường ngủ 2017 làm từ chất liệu gỗ tự nhiên

Mẫu giường 2017 gỗ sồi tự nhiên nguyên chất

Trong các sản phẩm giường ngủ gỗ tự nhiên thì các thiết kế được làm từ chất liệu gỗ sồi luôn được khách hàng đặc biệt ưa chuộng. Và đây cũng là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường chuyên về nội thất nói chung và giường ngủ nói riêng. Sở dĩ sản phẩm này có sức thu hút lớn đến vậy là nhờ vào những ưu điểm nổi bật cả về chất lượng và mẫu mã thiết kế.
Về chất lượng của sản phẩm, giường gỗ sồi được gia công từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên. Theo Giường ngủ gỗ đẹp thì để có chất liệu đạt tiêu chuẩn, doanh nghiệp phải nhập khẩu gỗ từ Malaysia, Lào… Ngoài ra, sau khi nhập chất liệu về phải trải qua rất nhiều công đoạn sấy, phun sơn PU,…với hệ thống các xưởng riêng biệt và khép kín để đem đến cho khách hàng những sản phẩm có độ bền cao nhất.

 
 
Mẫu giường ngủ 2017 bán chạy nhất có mẫu mã vô cùng sang trọng

Mẫu giường ngủ hai tầng cho không gian phòng nhỏ gọn

Với những gia đình đông con thì các giường có thiết kế nhiều tầng là một gợi ý hoàn hảo. Các vị phụ huynh vừa có thể tiết kiệm chi phí và không gian đáng kể mà còn được các con vô cùng yêu thích. Những mẫu giường ngủ thiết kế theo kiểu nhiều tầng mặc dù đem đến nhiều ưu điểm tuy nhiên tính ứng dụng chưa được cao. Chỉ phù hợp sử dụng trong thời gian trẻ còn nhỏ và đặc biệt kích thước của giường cũng không rộng rãi bằng các sản phẩm thông thường. Nên người dùng cần có sự cân nhắc và tìm hiểu trước khi quyết định mua giường ngủ phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình.

Mẫu giường 2017 có ngăn kéo đem lại sự tiện nghi cho căn phòng

Các mẫu giường làm từ chất liệu gỗ tự nhiên được thiết kế thành rất nhiều mẫu mã đa dạng. Bên cạnh tính thẩm mỹ thì sự tiện dụng cũng là yếu tố được các nhà sản xuất quan tâm. Và thiết kế giường ngủ có ngăn kéo được xem là một trong những mẫu giường ngủ 2017 bán chạy nhất trên website giuongngugodep.com.
Với mẫu thiết kế này, khách hàng có thể tiết kiệm được không gian nội thất bên trong căn phòng. Hơn nữa người dùng còn có thể tận dụng không gian dưới gầm giường – thường được xem là không gian chết trong thiết kế nội thất. Chiếc giường không chỉ đơn thuần là nơi nghỉ ngơi mà còn có thể cất những đồ đạc cần thiết một cách ngăn nắp và gọn gàng nhất có thể.

Mẫu giường ngủ gỗ Sồi tự nhiên phun màu óc chó sang trọng đẳng cấp

Trên đây là các mẫu giường ngủ 2017 bán chạy nhất đồng thời cũng được khách hàng yêu thích nhất trong năm qua. Sự yêu thích những sản phẩm này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vào năm 2018. Do đó để tham khảo những thiết kế giường ngủ khách hàng có thể truy cập website giuongngugodep.com để tham khảo hoặc đến trực tiếp showroom của công ty nội thất Tân Minh Chính tại Khu đô thị Vinhomes Thăng Long – Nam An Khánh – Hà Nội (showroom 1) hoặc Làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ Thôn 3 – Xã Canh Nậu – Thạch Thất – Hà Nội (showroom 2).

Bình luận