Các mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp đáng chọn nhất năm 2018

Gỗ tự nhiên có đặc tính bền bỉ, đẹp mặn mà theo thời gian do đó nhu cầu sử dụng đồ dùng nội thất đặc biệt là chiếc giường  ngủ đang được mọi người chú trọng hơn loại gỗ khác.

Các mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp đáng chọn nhất

Trong thời gian qua, các mẫu giường ngủ tự nhiên đẹp đang là sự lựa chọn số 1 cho tất cả mọi người. Hãy cùng xem top 5 mẫu đang làm mưa làm gió trên thị trường là gì nhé.

 

Mẫu thiết kế tại giường ngủ gỗ đẹp – chuyên bán mẫu giường ngủ tự nhiên đẹp, bền, rẻ

Giường ngủ gỗ ngăn kéo GN68
Các loại giường gỗ có hộc kéo tiện lợi là sự lựa chọn hoàn hảo và thông minh cho những căn phòng có không gian nhỏ hẹp. Mẫu GN68 này được làm từ gỗ sồi tự nhiên 100% với kiểu dáng sang trọng, phù hợp cho bất cứ phong cách nào. Việc kết hợp với ngăn kéo tiện lợi khiến GN68 trở thành mẫu giường tự nhiên đẹp được yêu thích nhất hiện nay.
Giường ngủ kiểu Nhật GN880
Không rườm rà, màu mè, không kiểu cách, giường ngủ kiểu nhật GN880 gây ấn tượng mạnh bở thiết kế đơn giản mà tinh tế, trang nhã, bắt mắt. GN880 được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau như óc chó, gỗ hương, gỗ gụ…, đặc biệt phù hợp cho những căn phòng sang trọng, nhẹ nhàng mà tinh tế, đẳng cấp.
 



Giường ngủ ngăn kéo bán rất chạy đầu năm 2018 tại Tân Minh Chính - giuongngugodep.com

Giường ngủ ngăn kéo GN559
Cũng được sản xuất bằng gỗ sồi tự nhiên, GN559 là giường ngủ ngăn kéo độc đáo và sang trọng bậc nhất trong các mẫu giường ngủ tự nhiên đẹp. Với màu vân gỗ tự nhiên được sơn 4 lớp, GN559 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng và mang lại một không gian ấm cúm, thoải mái cho căn phòng. Nếu bạn muốn tìm một chiếc giường ngủ có ngăn kéo giá rẻ đẹp nhất, tiện lợi nhất thì GN559 sẽ là ứng cử viên sáng giá cho sự lựa chọn của bạn.
Giường ngủ MSP599
Thiết kế tinh tế, tao nhã là những gì mà khách hàng bị cuốn hút khi nhìn vào giường ngủ MSP599. Đứng thứ 5 trong danh sách những mẫu giường ngủ tự nhiên đẹp, MSP599 đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Đơn giản mà sang trọng, gần gũi, ấm áp, giường ngủ MSP hứa hẹn sẽ mang đến những giấc ngủ ngon và an lành cho tất cả mọi người.
 

 
Giường ngủ gỗ đẹp – thế giới mẫu giường ngủ tự nhiên đẹp, đẳng cấp

Nội thất Tân Minh Chính - giuongngugodep cung cấp mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp - uy tín chất lượng nhất thị trường

Trên đây là top 5 mẫu giường tự nhiên đẹp đang được yêu thích nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ đến số 0913 455 880 để được Giường ngủ gỗ đẹp tư vấn miễn phí nhé. Giường ngủ gỗ đẹp hiện đang là nơi kinh doanh giường gỗ uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp nhất hiện nay với:
  • Chất lượng sản phẩm ưu Việt
  • Giá cả phải chăng
  • Quy trình làm việc nhanh chóng
  • Thái độ phục vụ ân cần, chu đáo
Ngoài ra, Giường ngủ gỗ đẹp còn nhận đóng giường ngủ với các thiết kế độc đáo, sáng tạo mà giá thì rất rẻ. Hãy đến với Giường ngủ gỗ đẹp để sở hữu ngay cho mình một mẫu giường tự nhiên đẹp, bền và đẳng cấp.
Sản xuất tại: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT TÂN MINH CHÍNH
Địa chỉ: Khu công nghiệp làng nghề - Canh Nậu - Thạch Thất - Hà Nội
Showroom 1: Khu đô thị Vinhomes Thăng Long - Nam An Khánh - Hà Nội
Showroom 2: Làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ Thôn 3 - xã Canh Nậu - Thạch Thất - Hà Nội

Hotline: 0913 455 880 - Website: http://giuongngugodep.com 
 


 

Bình luận