Mẫu giường ngủ bán chạy nhất đầu năm 2018

Hà Nội một thủ đô tiềm năng về nhu cầu sử dụng đồ nội thất bằng gỗ do đó có quá nhiều cửa hàng bán nội thất mọc lên nhan nhản với các mức giá ưu đãi khác nhau. Với độ Uy tín cao, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Giường ngủ là sản phẩm nội thất chúng tôi đầu tư công nghệ, kỹ năng, chất liệu tốt nhất cung cấp cho bạn những mẫu giường ngủ đẹp không gian phòng ngủ, là cảm hứng cho những giấc ngủ dài, thoải mái, kết nối những cặp đôi với giường ngủ tân hôn với những mẫu giường cưới đẹp. Bạn hãy bớt chút thời gian vàng ngọc của mình để tham khảo những mẫu giường ngủ tại http://giuongngugodep.com/

Nhằm đáp ứng nhu cầu nội thất của người tiêu dùng công ty cổ phần nội thất Tân Minh Chính chúng tôi có xưởng sản xuất riêng biệt, đầu tư trang thiết bị và giàn máy máy hiện đại tiên tiến, hơn thế nữa có một đội ngũ nhân viên hùng hậu cả về khâu thiết kế đến khâu hoàn thiện sản phẩm. Chúng tôi có cửa hàng trưng bày sản phẩm để phục vụ khách tới tham quan. Hiện tại cửa hàng có rất nhiều mẫu mã cùng với các kiểu dáng giường ngủ được làm từ các loại gỗ tự nhiên khác nhau như gỗ sồi Nga, gỗ Veneer, gỗ óc chó…cao cấp, https://giuongngugodep thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú. Các kích thước, chất liệu gỗ có thể tùy chỉnh hợp ý quý khách. Giường ngủ đẹp, cao cấp do chúng tôi cung cấp sẽ làm đẹp không gian nội thất phòng ngủ của bạn. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại: giường ngủ kiểu Nhật, và giường ngủ phong cách Hàn Quốc đẹp nhất cho các bạn. 
 

Giường gỗ Sồi GN888 (Thiết kế đơn giản phù hợp mọi căn phòng)
 
Giá cả phải chăng phù hợp với tất cả các mức thu nhập của từng đối tượng khách hàng, giá giao động với chiếc giường ngủ không thể nào tìm được nơi nào rẻ và hàng lại đảm bảo chất lượng tuyệt đối, cùng với chính sách bảo hành dài hạn, không mất quá nhiều thời gian để được các bạn lựa chọn. Đảm bảo sau khi tham khảo tại http://giuongngugodep.com các bạn sẽ sở hữu cho mình một chiếc giường ngủ gỗ ưng ý nhất.

 


Giường ngủ ngăn kéo GN668 (Kiểu dáng ngăn kéo cho không gian nhỏ hẹp)
 
Bạn nên chọn giường ngủ tại http://giuongngugodep.com vì 7 lý do cơ bản sau đây:
1. Giường ngủ tại giuongngugodep được sản xuất bằng gỗ tự nhiên cao cấp.

Giường ngủ gỗ kiểu Nhật GN211 (Phục vụ khách hàng ưa chuộng sự hiện đại)

 
 2. Tất cả các sản phẩm đều có chất lượng đảm bảo, đã qua khâu kiểm nghiệm từ nguồn gỗ nhập về cho đến quá trình sấy gỗ và có tổ giám sát kỹ thuật xuyên suốt trong giai đoạn hoàn thành một sản phẩm.
 

Giường ngủ gỗ Sồi phun sơn giả Óc chó GN221 

 
3. Bề mặt gỗ được phủ sơn PU tăng độ sáng, tăng sức bền cho giường ngủ.
 

Giường ngủ gỗ Sồi GN344 (Khách hàng thích sự đơn giản)
 
4. Giá cả cạnh tranh áp dụng theo mức giá tại xưởng sản xuất, không qua trung gian, phù hợp với túi tiền của bạn.
 
 

Giường ngủ gỗ Gụ GN111 (Theo kiểu dáng cổ điển)

 
5. Giường ngủ bằng gỗ được xử lý chống mối, mọt, cong, vênh, nứt nẻ…
 
 

Giường ngủ gỗ Sồi Nga GN234 (Theo kiểu đơn giản tiện dụng nhất)

 
6. Khâu bảo hành chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình từ khâu thiết kế, mẫu mã, màu sắc, phong thủy, vận chuyển, lắp đặt. Các khâu được chúng tôi phụ vụ  tốt nhất. Tất cả các sản phẩm đều được chúng tôi bảo hành tại nhà thời gian đến 5 - 10 năm.
 
 

Giường ngủ gỗ Sồi GN889 (Theo xu hướng nhẹ nhàng về màu sắc, dễ lau chùi, sử dụng)

 
7. Thiết kế giường ngủ tinh tế, hợp phong thủy cho nhiều kiểu dáng ngôi nhà.
 
 

Giường ngủ gỗ Hương GN997 (Theo phong cách độc đáo)




Giường ngủ gỗ GN555 

 

Hiện tại trang http://giuongngugodep.com/​ có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Đảm bảo được tất cả các yếu tố khách hàng cần về mặt chất lượng – gu thẩm mỹ - hợp túi tiền với giá cả phải chăng - kiểu dáng đa dạng, đa phong cách – bảo hành dài hạn – tư vấn nhiệt tình chuyên nghiệp”.

Với phương châm ''CHỮ TÍN QUÝ HƠN VÀNG'' sẽ làm hài lòng khách hàng khi mua sản phẩm tại giuongngugodep.com/.


Sản xuất tại: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT TÂN MINH CHÍNH
Địa chỉ: Khu công nghiệp làng nghề - Canh Nậu - Thạch Thất - Hà Nội
Showroom 1: Khu đô thị Vinhomes Thăng Long - Nam An Khánh - Hà Nội
Showroom 2: Làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ Thôn 3 - xã Canh Nậu - Thạch Thất - Hà Nội

Hotline: 0913 455 880 - Website: http://giuongngugodep.com 

 

 

Bình luận