Lời khuyên bổ ích cho những ai đang có ý định mua giường Hà Nội năm 2019

Năm 2019 này, xu hướng mua giường ngủ Hà Nội liệu có gì thay đổi hay không? Nếu phải lựa chọn một chiếc giường ngủ cho không gian phòng ngủ nhà mình, bạn nên chọn loại giường ngủ nào cho phù hợp với xu hướng hiện đại? Những lời khuyên bổ ích từ các chuyên gia nội thất Tân Minh Chính dành cho những ai có ý định mua giường gỗ Hà Nội năm 2019 sẽ giúp bạn tìm được mẫu hiện đại, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.
 

Mua giường ngủ Hà Nội năm 2019 nên lưu ý điều gì?

Xu hướng chọn mua giường Hà Nội năm 2019

Ngày nay, việc chọn mua giường ngủ Hà Nội đã có nhiều khác biệt so với các giai đoạn trước. Nếu trước đây, khi lựa chọn giường ngủ, người ta thường chú trọng vào tính tiện nghi, thoải mái, đem lại những giấc ngủ chất lượng thì ngày nay, người ta lại có xu hướng lựa chọn kiểu giường ngủ đa năng. Đó là một chiếc giường ngủ có thể giúp chủ nhân có được những giấc ngủ sâu, vừa có thể tận dụng tối đa các tính năng bổ trợ, lại vừa đảm bảo giá trị thẩm mĩ cho không gian phòng ngủ.
Vì sự thay đổi về những đòi hỏi, yêu cầu về một chiếc giường ngủ đa chức năng như vậy, xu hướng thiết kế mẫu giường ngủ cũng đã có sự điều chỉnh phù hợp và được gọi chung là giường ngủ thông minh.


 

 
Giường ngủ gỗ thông minh – xu hướng nội thất 2019

Trong năm 2019, người tiêu dùng đang có xu hướng lựa chọn mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp, thông minh. Bởi đây là loại giường ngủ có thể đáp ứng được đồng thời 3 yếu tố mà người tiêu dùng mong muốn đó là: Giá trị sử dụng, sự tiện ích và tính thẩm mĩ.
Sự kết hợp giữa nét đẹp tự nhiên vừa mộc mạc lại vừa tinh tế, sang trọng của chất liệu gỗ tự nhiên và cách thiết kế đa năng, tận dụng tối đa diện tích không gian nhà ở chính là ưu điểm vượt trội của mẫu giường ngủ gỗ thông minh ngày nay.
Tuy nhiên,
giường ngủ thông minh giá rẻ vẫn còn tồn tại một nhược điểm đó chính là giá thành khá cao. Do được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ tự nhiên quý hiếm nên giá thành chính là trở ngại lớn nhất khiến một số người tiêu dùng vẫn còn đang dè dặt với sản phẩm này.
 

Mua giường Hà Nội thông minh giá rẻ hơn tại Nội thất Tân Minh Chính

Nếu như việc mua giường gỗ Hà Nội tự nhiên đang gặp rào cản về mức giá khiến nhiều người mặc dù rất yêu thích sản phẩm này nhưng e ngại thì bây giờ đã có giải pháp hữu hiệu!
Nội thất Tân Minh Chính là xưởng chuyên sản xuất và phân phối
giường gỗ cao cấp với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành. Nơi đây chính là địa điểm lý tưởng để bạn thỏa mãn mong ước sở hữu cho mình chiếc giường ngủ gỗ thông minh đẹp, chất lượng theo xu hướng nội thất năm 2019.
Mua giường Hà Nội mẫu có ngăn kéo thông minh, giúp bạn tận dụng không gian để chứa đồ đạc. Biến những không gian nhà ở chật hẹp trở nên đầy tiện nghi mà vẫn gọn gàng, ngăn nắp.

Mẫu giường ngủ ngăn kéo tối ưu hóa diện tích tại Nội thất Tân Minh Chính

Sản phẩm giường ngủ gỗ tại Tân Minh Chính được sản xuất từ những loại gỗ có phẩm chất tốt nhất như gỗ sồi, gỗ gụ nhập khẩu từ Malaysia, Lào, ...
Tại Tân Minh Chính, khách hàng có thể lựa chọn mua giường ngủ Hà Nội với những mẫu đóng sẵn hoặc
đặt đóng giường gỗ theo yêu cầu riêng.
Giường ngủ thông minh tại Tân Minh Chính không chỉ được nghiên cứu về tính tiện dụng mà còn rất chú trọng trong việc ứng dụng kích thước Lỗ Ban, giúp đem lại cho gia chủ sự may mắn, cát vượng trong cuộc sống.
Bằng kinh nghiệm hơn 25 năm về lĩnh vực tư vấn, thiết kế và sản xuất
giường gỗ tự nhiên Hà Nội đẹp, chất lượng, giá rẻ. Tân Minh Chính là địa điểm tin cậy giúp bạn tạo ra những mẫu giường ngủ tiện dụng nhất cho không gian sống nhà mình.
 
 

Tân Minh Chính – xưởng sản xuất giường ngủ gỗ uy tín nhất tại Hà Nội

Đặc biệt, do có lợi thế về đội ngũ nhân lực gia đình, mua giường gỗ Hà Nội trực tiếp tại xưởng nên giá giường ngủ tại Tân Minh Chính thấp hơn so với mặt bằng chung của thị trường. Lợi thế hơn nữa tất cả các khách hàng có địa chỉ cư trú tại Hà Nội đều được miễn trọn gói chi phí vận chuyển và lắp đặt nên các khách hàng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng vào chất lượng cũng như dịch vụ tại đây.



giuongngugodep luôn hoàn thành đúng tiến độ thời gian cho khách hàng

 
Năm 2019 này, bạn có muốn tân trang lại không gian phòng ngủ nhà mình với những mẫu giường ngủ đẹp, tiện ích và giá cả tốt nhất thị trường hay không? Hãy liên hệ Tân Minh Chính - website giuongngugodep.com để mua giường ngủ Hà Nội mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và giá rẻ nhất. Gọi trực tiếp theo số máy 0913 455 880 để được chính chủ cơ sở với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tư vấn tận tâm tận tình cho bạn, để mang đến không gian nội thất đẹp nhất, hiện đại nhất mà chi  phí mua sắm sẽ ở mức thấp nhất so với thị trường.
 
Sản xuất tại: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT TÂN MINH CHÍNH
Xưởng sản xuất: Khu công nghiệp làng nghề - Canh Nậu - Thạch Thất - Hà Nội
Showroom 1: Khu đô thị Vinhomes Thăng Long - Nam An Khánh - Hà Nội
Showroom 2: Làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ Thôn 3 - xã Canh Nậu - Thạch Thất - Hà Nội

Hotline: 0913 455 880 - Website: http://giuongngugodep.com 

Bình luận