Top 03 mẫu giường gỗ 2mx2m2 bán chạy nhất đầu năm 2018

Bạn đang có nhu cầu mua giường gỗ 2mx2m2 nhưng không biết có những mẫu giường gỗ nào đẹp và hot nhất hiện nay. 

Top 03 mẫu giường gỗ 2mx2m2 bán chạy nhất

Chất liệu gỗ nào sẽ phù hợp với chất lượng tố. Phòng ngủ của bạn nhỏ và bạn muốn mua giường ngủ có ngăn kéo thì đâu là địa chỉ uy tín bán giường ngủ gỗ đẹp.
 



Mẫu thiết kế giường ngủ 2mx2m2 tại giuongngugodep.com
 

Top giường gỗ 2mx2m2 bán chạy nhất đầu năm 2018.

Giấc ngủ luôn quan trọng với con người vì thế đầu tư vào nội thất phòng ngủ luôn được các gia chủ chú ý khi xây nhà và mua sắm nội thất căn nhà. Nhiều người chọn cách thuê các cửa hàng đóng giường bằng gỗ nhằm tạo ra những sản phẩm mình chọn kiểu dáng, kích thước giường và màu sắc mà mình thích.
Nhưng cũng không ít người chọn cách mua trực tiếp luôn và đặc biệt gần đây giường ngủ 2mx2m2 được nhiều người tìm kiếm.
Trong đầu năm 2018 có rất nhiều giường gỗ với kiểu dáng khác nhau mang lại rất nhiều tiện ích cho gia chủ. Trong đó có 03 mẫu giường ngủ 2mx2m2 dưới đây được thống kê là bán chạy nhất từ đầu năm đến giờ.
Giường gỗ có ngăn kéo.
Mẫu giường ngủ có ngăn kéo này đứng đầu top bán chạy nhất trong các tháng tính từ đầu năm đến nay. Mẫu giường gỗ này có rất nhiều kích thước khác nhau trong đó kích thước 2mx2m2 được nhiều người mua ưa chuộng kích thước này thực sự phù hợp với nhà có 3 người.
Mẫu giường ngủ gỗ đẹp được thiết kế có ngăn kéo tủ ở dưới giường, những hộc tủ này cũng khá là rộng, thoải mái cho bạn để quần áo, chăn, gối hoặc các vật dụng linh tinh trong phòng ngủ. Thật sự lối thiết kế này đã làm cho khách hàng thích thú khi nó có tính năng để đồ vô cùng tiện dụng.
Nếu bạn đang muốn mua giường ngủ tiết kiệm diện tích thì đây chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.
Giường gỗ thấp cao cấp

 

 
Giường ngủ gỗ đẹp hiện đại và cao cấp

Giường gỗ thấp cao cấp là cũng là một trong các sản phẩm bán chạy, trong những giường ngủ gỗ đẹp hiện nay. Giường gỗ thấp cao cấp tuy đơn giản nhưng đem lại cho căn phòng một không gian thoáng đãng, hiện đại và thoải mái.
Với mẫu giường ngủ gỗ 2mx2m2 thấp cao cấp đơn giản thường có màu sắc nhẹ nhàng, hòa hợp với thiên nhiên rất ưa nhìn mà lại an toàn cho những gia đình có người cao tuổi hoặc trẻ nhỏ cũng đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình.
Giường hộp
Giường ngủ 2mx2m2 kiểu giường hộp là mẫu giường mà trong nhiều năm nay vẫn được rất nhiều người sử dụng. Với kiểu dáng chắc chắn, được thiết kế theo hình hộp chữ nhật mang lại sự sang trọng và hiện đại cho căn phòng. Chấm phá thêm vào bức tranh hoặc rèm cửa màu sáng sẽ làm cho căn phòng của bạn trông tiện nghi và quý phái hơn.

Thị trường giường ngủ 2mx2m2 cao cấp.

Trên thị trường hiện nay các cửa hàng bày bán rất nhiều các mẫu giường ngủ 2mx2m2 cao cấp với chất lượng và giá cả khác nhau và có các mẫu giường ngủ 1m8 x 2m với từng loại gỗ mà giá của các mẫu giường ngủ rơi vào tầm khoảng từ 3,000,000 VNĐ cho đến vài chục triệu đồng.
Bạn khi có nhu cầu mua giường ngủ 2mx2m2 chỉ cần vài cú click chuột là có thể tìm kiếm kha khá kiểu dáng cũng như cửa hàng bán gần nơi mình sinh sống. Tuy nhiên, giường ngủ là vật dụng hiếm khi được thay mới do vậy cần phải chọn địa chỉ bán uy tín nhất để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cao.
 

 

Top 03 mẫu giường gỗ tự nhiên 2mx2m2 bán chạy nhất

Nếu bạn đang cần mua giường gỗ 2mx2m2 hãy đến với cơ sở chuyên giường ngủ đẹp Guongngudep.com của chúng tôi. Chúng tôi bán tất cả các loại giường ngủ từ giường ngủ gỗ thường cho đến những giường ngủ gỗ quý. Là một cơ sở uy tín và lâu năm trong ngành nội thất,  cơ sở chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, mới nhất và giá cả rẻ nhất. Gọi điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm nếu bạn đang có dự định mua giường gỗ cho ngôi nhà của mình.
Sản xuất tại: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT TÂN MINH CHÍNH
Địa chỉ: Khu công nghiệp làng nghề - Canh Nậu - Thạch Thất - Hà Nội
Showroom 1: Khu đô thị Vinhomes Thăng Long - Nam An Khánh - Hà Nội
Showroom 2: Làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ Thôn 3 - xã Canh Nậu - Thạch Thất - Hà Nội

Hotline: 0913 455 880 - Website: http://giuongngugodep.com 

Bình luận