Những mẫu giường gỗ có ngăn kéo mới nhất, bán chạy nhất năm 2018

Năm 2018 là sự lên ngôi của mẫu giường gỗ có ngăn kéo bởi sự yêu thích của khách hàng dành cho loại giường ngủ độc đáo này. 

Những mẫu giường gỗ có ngăn kéo mới nhất 2018

Bài viết dưới đây của giuongngugodep.com sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu giường ngủ ngăn kéo mới nhất hiện nay.

Top những mẫu giường ngủ có ngăn kéo hot nhất hiện nay

Giường gỗ xoan đào có ngăn kéo


 
Giường gỗ có hộc kéo gỗ tự nhiên tại nội thất Tân Minh Chính - giuongngugodep.com

Giường gỗ có hộc kéo được sản xuất từ gỗ xoan đào là sản phẩm bán chạy số 1 hiện nay. Gỗ xoan đào tại Việt Nam được xem  là một loại gỗ quý có chất lượng tốt và tính thẩm mỹ cao.
Qua quá trình xử lý gỗ trong khâu sản xuất mà gỗ xoan đào rất chắc chắn và có độ bền cao. Đặc biệt gỗ xoan đào không bị mối mọt xâm hại, cũng không bị biến dạng theo thời gian. Chính vì thế mà chiếc giường luôn chắc chắn và bền vững trong nhiều năm liền.
Gỗ xoan đào cũng có tính thẩm mỹ rất cao, vân gỗ đều và đẹp. Gỗ khi mới vừa xẻ có màu hồng nhưng để lâu sẽ chuyển sang hồng sẫm. Vậy nên chỉ cần phủ lên một lớp PU thì màu sắc của chiếc giường sẽ bóng đẹp tự nhiên.

Giường ngủ gỗ sồi có ngăn kéo


 
 
Giường gỗ ngăn kéo từ có màu sắc tự nhiên

Dòng sản phẩm giường gỗ có ngăn kéo được ưa chuộng thứ 2 đó chính là giường ngủ gỗ sồi. Tương tự như giường ngủ xoan đào, giường ngủ gỗ sồi cũng được thiết kế một cách rất tinh xảo. Những chiếc giường có ngăn kéo ở phía dưới to và rộng để cho khách hàng có thể thoải mái để những đồ vật trong phòng như quần áo, giày dép, mỹ phẩm,…
Hiện nay tại các xưởng sản xuất, nguyên liệu gỗ sồi chính để đóng giường ngủ là gỗ sồi nhập khẩu. Gỗ sồi Mỹ hay gỗ sồi Nga đều có chung đặc điểm là loại gỗ có cấu trúc dạng chai giúp cho chiếc giường của bạn không bao giờ bị thấm nước. Gỗ có độ chắc chắn và dẻo dai rất cao mang lại cho chiếc giường luôn ở trong tư thế vững vàng để chịu tác động của lực lớn.
Gỗ sồi còn có màu sắc tươi mới gần với ánh sáng tự nhiên nên cho người dùng cảm giác trẻ trung hiện đại và ấm cúng.

Giường ngủ kiểu Nhật có ngăn kéo

 
Giường ngủ kiểu Nhật có ngăn kéo hiện đại

Giường ngăn kéo kiểu Nhật là sản phẩm bán chạy thứ 3 trên thị trường giường ngủ. Những chiếc giường kiểu Nhật này có tên gọi là Tatami. Giường Tatami khi về Việt Nam cũng được sản xuất bằng hai loại gỗ chất lượng cao nói trên và một số loại gỗ khác.
Điểm nổi bật của giường ngủ Tatami đó chính là ở những chiếc ngăn kéo. Số lượng ngăn kéo của giường ngủ Tatami nhiều hơn những chiếc giường ngủ thông thường. Giường Tatami  còn có 1 ngăn kéo lên để trở thành chiếc bàn. Tại chiếc bàn này, khách hàng có thể đặt laptop để làm việc, xem phim hay sách vở để ghi chép hoặc có thể linh động biến nó trở thành một chiếc bàn ăn mini.
Bạn đọc có thể tham khảo hoặc mua được những loại giường gỗ có ngăn kéo tốt nhất tại giuongngugodep.com. Cửa hàng giường ngủ gỗ đẹp tự tin là cửa hàng có những sản phẩm giường ngủ bền – đẹp – rẻ nhất tại Hà Nội. Hãy nhanh tay đặt ngay giường ngủ để có thể sở hữu những chiếc giường như bạn mơ ước.  
Sản xuất tại: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT TÂN MINH CHÍNH
Địa chỉ: Khu công nghiệp làng nghề - Canh Nậu - Thạch Thất - Hà Nội
Showroom 1: Khu đô thị Vinhomes Thăng Long - Nam An Khánh - Hà Nội
Showroom 2: Làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ Thôn 3 - xã Canh Nậu - Thạch Thất - Hà Nội

Hotline: 0913 455 880 - Website: http://giuongngugodep.com 
 


 

Bình luận