​Giường hoàng gia châu Âu – mẫu giuong go dep nhat 2019

Bạn đang muốn tìm mẫu giuong go dep nhat cho phòng ngủ của mình? Nhưng vẫn chưa tìm được sản phẩm nào ưng ý. Đừng vội nản lòng, hãy tham khảo qua giường hoàng gia châu Âu – mẫu giường gỗ được săn đón nhiều nhất năm 2019. Nội thất mang hơi hướng châu Âu được xem là xu hướng hot nhất hiện nay. Không chỉ có bàn ghế, tủ gỗ mà cả giường gỗ cũng được ứng dụng thiết kế này.
 


Giường hoàng gia châu Âu giúp phòng ngủ trở nên sang trọng

Giường hoàng gia châu Âu –mẫu giuong go dep nhat

Ngay từ tên gọi đã phần nào thể hiện được sự sang trọng và quý phái của mẫu giường ngủ đẹp nhất 2019. Theo đó sản phẩm được sản xuất dựa trên cảm hứng những chiếc giường dành cho vua chứa phương Tây thời xưa. Do đó yếu tố thẩm mỹ và sang trọng được nâng lên hàng đầu.
Hiện nay, giường hoàng gia châu Âu được sản xuất bằng rất nhiều chất liệu, kiểu dáng và kích thước khác nhau. Nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là giường làm từ gỗ tự nhiên. Màu sắc của gỗ tự nhiên cùng với những đường nét chạm khắc, trang trí nghệ thuật giúp sản phẩm xứng đáng là chiếc giuong go dep nhất. Hơn thế đó còn là điểm nhấn nổi bật trong nội thất của căn phòng.
 
 
Chiếc giường có thiết kế vô cùng nổi bật

Giường hoàng gia hay còn được gọi là giường tân cổ điển. Bởi nhìn tổng thể chiếc giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp này phảng phất nét văn hóa của thời đại này. Không phải là sự cứng nhắc với những đường nét gãy gọn như trong thời hiện đại mà thay vào đó là những đường sóng lượn vô cùng tinh tế. Ngoài ra phần đầu của mẫu giường ngủ gỗ đẹp nhất còn được bọc bằng chất liệu da cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Chi tiết vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm đồng thời lại giúp người dùng có thể thư giãn thoải mái hơn.
 


Giường gỗ bọc da cao cấp phong cách Châu Âu đẹp khó cưỡng lại
 
Không chỉ đẹp mắt và sang trọng, nhung mau giuong go dep nhat hien nay– giường hoàng gia châu Âu còn vô cùng chắc chắn với độ bền cao. Cụ thể phần khung đỡ nệm của giường được sản xuất với kết cấu có khả năng chịu lực hơn 600kg. Điều này giúp mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đồng thời còn đem đến sự yên tâm và thư giãn khi nghỉ ngơi. Sản phẩm có màu sắc bắt mắt nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng. Dù là mùa hè hay mùa đông, bạn vẫn sẽ cảm giác nhẹ nhàng và thư thái nhờ hiệu ứng của gam màu này mang lại.

Địa chỉ mua giuong go dep nhat - giá tại xưởng làng nghề đồ gỗ

Với những ưu điểm nêu trên có thể hiểu tại sao mẫu giường hoàng gia châu Âu lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm này. Trong số đó có thể kể đến Tân Minh Chính – một trong những địa chỉ kinh doanh uy tín và được nhiều người biết đến.
Ngoài giường gỗ, tủ gỗ, bàn ghế gỗ, đồ thờ Anh Chi của chúng tôi cũng là sản phẩm được khách hàng tín nhiệm từ nhiều năm nay.
Theo đó giường hoàng gia châu Âu là một trong những mẫu giường đẹp luôn trong tình trạng đắt hàng. Sản phẩm sẽ gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế bắt mắt, chất lượng ổn định và đặc biệt là mức giá vô cùng phải chăng. Để tham khảo thêm thông tin về giường gỗ đẹp nhất, quý khách hàng có thể truy cập website giuongngugodep.com. Hoặc liên hệ đường dây nóng 0913 455 880 để được nhân viên tư vấn trực tiếp.
 
Sản xuất tại: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT TÂN MINH CHÍNH
Xưởng sản xuất: Khu công nghiệp làng nghề - Canh Nậu - Thạch Thất - Hà Nội
Showroom 1: Khu đô thị Vinhomes Thăng Long - Nam An Khánh - Hà Nội
Showroom 2: Làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ Thôn 3 - xã Canh Nậu - Thạch Thất - Hà Nội

Hotline: 0913 455 880 - Website: http://giuongngugodep.com 

Bình luận